[REVIEW] Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery[REVIEW] Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

3 serum chất lượng chống lão hoá cực mạnh mà bạn nên có khi bước qua tuổi 30

3 serum chất lượng chống lão hoá cực mạnh mà bạn nên có khi bước qua tuổi 30 dùng cho cả Nam và Nữ. 3 lọ serum này được đánh giá cao về hiệu quả dưỡng ẩm và chống lão hóa.

Trong serum có chứa nhiều dưỡng chất, khả năng thẩm thấu sâu, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, hạn chế sự hình thành nếp nhăn, ngăn chảy xệ. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 loại serum chống lão hóa hiệu quả vậy thì đừng bỏ qua 3 sản phẩm dưới đây.

 

Hầu hết, làn da lão hóa nào cũng gặp phải tình trạng mất nước, dẫn đến việc da dẻ cứ sần khô lên, đặc biệt là ở vùng mũi gần mắt. Những đám gồ này nhìn li ti như mụn nhưng thực chất chỉ là hệ quả của việc mất cân bằng độ ẩm. Làn ở ngoài 25 tuổi là lúc chúng ta cần bổ sung serum – đặc biệt là các serum đặc trị vào chu trình skincare hàng ngày, bởi lúc này da cần được bổ sung nhiều dưỡng chất. Việc chọn đúng serum giúp da bạn được cải thiện rõ rệt, mà còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

 

Một số tips giúp nâng cao hiệu quả khi dùng serum:

– Chọn loại serum đánh trúng vào vấn đề mà da đang gặp phải, không nên mua tràn lan.

– Làm sạch hoàn hảo trước khi thoa serum. Các bước cơ bản bao gồm: Làm sạch 2 lần – Toner – Serum – Kem dưỡng.

– Chỉ thoa lượng vừa đủ, khoảng 3 – 4 giọt cho toàn bộ mặt.

 

Estee Lauder Advanced Night Repair

Chai serum hứa hẹn sẽ ngăn ngừa lão hóa, tăng cường độ ẩm, thúc đẩy tái tạo da, đem lại làn da căng mịn và rạng rỡ. Và thực tế trong suốt 30 năm qua, chưa một lần Estee Lauder Advanced Night Repair khiến chị em thất vọng về khả năng phục hồi da cấp tốc của nó. Estee Lauder Advanced Night Repair là một serum rất lành tính nên bạn có thể sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp với những loại serum khác mà không phải quá lo về kích ứng. Trái lại chỉ sau vài ngày sử dụng, làn da đã có sự chuyển biến rõ rệt.

Tinh chất phục hồi da ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

Mua serum tại đây.

Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate

Áp dụng công nghệ men vi sinh Probiotic, sản phẩm này hứa hẹn có thể: làm đều màu, sáng da, tăng độ săn chắc và mịn màng cho làn da chỉ trong vòng 7 ngày. Bên cạnh đó, lớp màng bảo vệ tự nhiên cũng được củng cố, làn da sẽ tự bảo vệ tốt hơn khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường và về lâu dài, lọ serum này sẽ duy trì độ trẻ trung cho làn da, khiến tuổi tác không còn là điều đáng lo ngại đối với bạn.

Tinh chất trẻ hoá da Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Serum

Tinh chất trẻ hoá da Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Serum

Mua serum tại đây.

Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule

Loại serum này có chứa các hoạt chất chiết xuất từ trà đen lên men của đảo Jeju có thể chống lại sự mất mát collagen do thức khuya và làm sạm da hiệu quả. Ngoài ra nó còn được bổ sung niacinamide, chất ổn định tình trạng da, ceramide + allantoin, và axit hyaluronic để dưỡng ẩm cấp nước và phục hồi độ đàn hồi của da.