[REVIEW] đánh giá về serum Shiseido Ultimune và em xịt khoáng Ultimune Defense Refresh Mist mới

[REVIEW] đánh giá về serum Shiseido Ultimune và em xịt khoáng Ultimune Defense Refresh Mist mới

Tôi rất trú trọng và đặc biệt quan tâm tới việc làm chậm- trì hoãn sự lão hóa da khi bước qua tuổi 30. Tôi được giới thiệu và huyết thanh Shiseido Ultimune vào năm 2014, tôi đã ngay lập tức bị cuốn hút và đã sử dụng nó cho tới tận bây giờ.

[REVIEW] đánh giá về serum Shiseido Ultimune và em xịt khoáng Ultimune Defense Refresh Mist mới

Shiseido Ultimune

Phải nói là tôi rất cô gắng để không dùng serum này vì giá quá cao so với túi tiền của tôi và cũng như thu nhập của nhiều người. Nhưng thật sự mà nó rất đáng với đồng tiền bát gạo để đầu tư lắm.

Thị trường hiện tại có vô số serum chuyên chống lão hoá từ bình dân -tầm trung- tới cao cấp hight-end. Serum này thật sự phù hợp cho làn da của tôi, tôi cảm nhận được sự chuyển biến rõ riệt trên da mặt của mình, nó trông săn chắc, mịn màng, tươi trẻ. Lỗ chân lông cũng nhỏ hơn trông thấy, làn da đồng đều hơn, tươi hơn.

Shiseido Ultimune được xem là serum của serum, serum tổng hợp tất cả vitamin cần thiết cho da khoẻ mạnh.

Phiên bản mới với công nghệ ImuGeneration Technology ™ – kết hợp với chiết xuất Nấm Linh Chi ( Reishi Mushroom)  và rể cây Diên Vĩ ( Iris Root) có khả năng củng cố sức mạnh cho da. Ngoài ra còn có công thức Ultimune Complex ™ để bảo vệ và tăng cường làn da chống lại tổn thương hàng ngày và các dấu hiệu lão hóa trong khi duy trì bề mặt da khỏe mạnh và mùi hương ImuCalm Compound ™ giảm căn thẳn và thư giãn cho da.

[REVIEW] đánh giá về serum Shiseido Ultimune và em xịt khoáng Ultimune Defense Refresh Mist mới

Tinh chất dưỡng da Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate

Serum này đã giành được hơn 179 giải thưởng sắc đẹp trên toàn cầu.
Cứ 7 giây có 1 sản phẩm được bán.
Một chai 75ml tôi xài được ba tháng với liều dùng ngày 2 lần sáng và tối.

đánh giá về serum Shiseido Ultimune và em xịt khoáng Ultimune Defense Refresh Mist mới

Mặt chị Katsy sau 7 ngày dùng serum Shiseido thế hệ mới

Sau một tuần sử dụng công thức serum mới, tôi thấy da mình trông bớt đỏ hơn rất nhiều. Nói thêm là da tôi rất nhạy cảm dể dàng bị đỏ bừng lên và thô ráp. Da của tôi trông rõ hơn và thêm sáng. Tôi cũng nhận thấy rằng làn da của tôi hấp thụ công thức mới nhanh hơn và nó vẫn để lại cảm giác ẩm mượt  sau khi sử dụng.

Để kết hợp và tăng cường với serum Shiseido Ultimunehãng xuất xưởng tinh chất xịt khoáng Ultimune Defense Refresh Mist (30ml). Đây là một loại huyết thanh siêu nhỏ làm mát và dưỡng ẩm ngay lập tức được lấy cảm hứng từ truyền thống uchimizu của Nhật Bản, nghĩa đen là tưới nước trên đường phố để giảm bớt sức nóng. Tôi cũng đã thử dùng loại xịt khoáng sương mù này và nó rất phù hợp để làm sáng da nhanh chóng, đặc biệt là trong những ngày hè ôi bức.

Xịt khoáng Shiseido Ultimune Mist dùng kèm với Serum Shiseido để tăng cường hiệu quả

Tinh chất xịt khoáng Ultimune Defense Refresh Mist  cho một cảm giác làm mát do bạc hà mang lại trong các thành phần. Tôi thực sự lo lắng về điều này vì hương liệu bạc hà là top đầu thành phần gây kích ứng da và như bạn biết da tôi vô cùng nhạy cảm. Nhưng tôi vô cùng bất ngờ da tôi hoàn toàn không bị kích ứng mà rất là dịu mát, tươi mới, relax lắm.

Xịt khoáng Shiseido Ultimune Mist tăng cường sức mạnh cho lan da, làm dịu da kích ứng bởi nhiệt độ ngay lập tức, tinh chỉnh làn da

Tinh chất dạng xịt, hạt sương siêu mịn, không ảnh hưởng lớp trang điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *